Chuyển văn phòng

Doanh nghiệp của bạn có nhu cầu di dời văn phòng đến một nơi mới hay bạn muốn thuê một dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín  để di dời văn phòng đến địa chỉ mới nhanh gọn, an toàn và đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp? Hay liên hệ với công ty Vận Tải 24/7– Một thương hiệu vận chuyển uy tín nhất trong lĩnh vực chuyển dọn văn phòng, chuyển nhà, chuyển dọn kho xưởng, cho thuê xe tải….

Vì sao doanh nghiệp cần dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói?

Việc bạn di dời văn phòng đến một địa điểm mới là thách thức lớn đối với một doanh nghiệp. Có nhiều vấn đề bạn cần phải cân nhắc, suy nghĩ như:

  • Tránh xảy ra sự cố làm hư hỏng trang thiết bị, máy móc của cty.
  • Làm thế nào để không xảy ra mất hồ sơ, những tài liệu quan trọng.
  • Thuê xe chuyển dọn văn phòng phải nhanh chóng, tránh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của đơn vị.
  • Đảm bảo an toàn khi phải vận chuyển các đồ đạc nặng, các thiết bị cồng kềnh

Vì những khó khăn mà các doanh nghiệp thường hay gặp phải như trên khi vào quá trình chuyển đồ văn phòng. Công Ty Vận Tải 24/7 gửi đến quý doanh nghiệp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín, giá rẻ, chất lượng, nhằm giảm tải các công việc nặng nhọc, khó khăn khi di dời văn phòng mà quý doanh nghiệp đang đối mặt.

Dịch vụ của chúng tôi gồm có

✅ Chuyển văn phòng trọn gói Nhân viên của Vận Tải 24/7 sẽ phân loại, đóng gói, bao bọc, bốc xếp, vận chuyển đến địa chỉ mới và sắp xếp lại theo yêu cầu của khách hàng
✅ Dịch vụ thuê xe tải ? Chúng tôi cung cấp đội xe tải nhiều tải trọng khác nhau để phục vụ nhu cầu chuyển văn phòng của khách hàng
✅ Phân loại, đóng gói hàng hóa ? Chúng tôi sẽ phân loại và đóng gói hàng hóa bằng các vật chuyên dụng như: màng PE, giấy carton
✅ Bốc xếp chuyển văn phòng ? Nhân viên bốc xếp của chúng tôi sẽ bê vác, sắp xếp đồ đạc cho quý khách suốt quá trình chuyển văn phòng

Giải pháp vận chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp nhanh chóng giá rẻ cho doanh nghiệp

Vận Tải 24/7đơn vị chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói uy tín tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên cùng các giám sát viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ giúp văn phòng của bạn đến nơi mới một cách nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí, không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh. Đem lại sự An Tâm – Tin Tưởng cho khách hàng!

Với kinh nghiệm chuyển dọn nhà, chuyển văn phòng, di dời kho xưởng cho hàng nghìn hàng trăm các khách hàng lớn nhỏ tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Vận Tải 24/7  thấu hiểu quý khách hàng cần những gì ở 1 dịch vụ dọn văn phòng cty chuyên nghiệp và giá hợp lý

Để hoàn thiện sứ mệnh của mình là có thể mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Vận Tải 24/7đã không ngừng nỗ lực, cải tiến & nâng cao chất lượng dịch vụ, xứng đáng là Công ty chuyển văn phòng trọn gói giả rẻ uy tín nhất tại Hà Nội.

1. Lý do nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Vận Tải 24/7?

  • Đội ngũ nhân viên và tài xế được tập huấn bài bản, chuyên nghiệp.
  • Giá tốt nhất thị trường. Ngoài chi phí chuyển văn phòng trọn gói khách hàng không mất thêm khoản chi phí khác.
  • Hợp đồng vận chuyển rõ ràng, minh bạch, bảo đảm quyền lợi 2 bên. Có đầy đủ cơ sở pháp lý & có đóng dấu đỏ giáp lai của Công ty Vận Tải 24/7.
  • Nhân viên tư vấn lên các phương án vận chuyển nhằm tiết kiệm cho khách hàng với mức chi phí thấp nhất, cùng thời gian chuyển vận nhanh nhất.
  • Tất cả đồ đạc được nhân viên phân loại, đóng gói, bao bọc, bốc xếp, vận chuyển đến địa chỉ mới và sắp xếp lại theo yêu cầu của Quý khách hàng.
  • Dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói cam kết làm việc đúng theo giờ đã hẹn, tư vấn kỹ lưỡng và miễn phí khảo sát.
  • Thống kê đồ đạc, hàng hóa trước khi vận chuyển để báo giá rõ ràng, nghiệm thu kiểm kê chi tiết sau khi đã hoàn thành.
  • Cam kết đền bù thiệt hại 100% nếu tổn thất hàng hóa, đỗ vỡ hoặc hư hỏng thiết bị.
  • Đảm bảo hoàn thành công việc đúng tiến độ (chỉ mất 2-3 giờ đồng hồ).
  • Cung cấp dịch vụ 24/7, kể cả ngày lễ.
  • Có chế độ hậu mãi, khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng thân thiết, hỗ trợ miễn phí các trang thiết bị vật tư đóng gói như thùng xốp, màng bọc PE, băng keo và bọc xốp

2. Cam kết đội ngũ làm việc từ dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp

– Đội ngũ nhân viên chuyển văn phòng uy tín, tận tâm

Sau hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển đặc biệt là vận chuyển văn phòng trọn gói, Vận Tải 24/7 tự hào là một chuyên gia trong ngành dịch vụ này. Nhân viên được tuyển chọn rất tốt, loại bỏ những cá nhân không đạt tiêu chuẩn và đang được đào tạo kỹ năng nghề nghiệp rất chuyên sâu, thái độ làm việc có trách nhiệm và lễ phép với khách hàng.

– Tinh thần làm việc có trách nhiệm

Hướng tới các thương hiệu dịch vụ chuyển văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất, Vận Tải 24/7 luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Nhân viên chúng tôi đi làm với tác phong gọn gàng, có đồng phục công ty phục vụ tốt tại những văn phòng công ty. Tinh thần làm việc có trách nhiệm cao, luôn cầu tiến và học hỏi nhanh.
Đội ngũ nhân viên Vận Tải 24/7 luôn sẵn sàng phục vụ quý khách

– Trang thiết bị chuyên dụng và hệ thống xe tải dọn văn phòng chuyên nghiệp

Vận Tải 24/7 sở hữu một hệ thống xe tải đầy đủ các kích cỡ phù hợp các những gói dịch vụ cung cấp, tải trọng. Các xe đều là những xe đời mới, được bảo trì, đăng kiểm theo đúng quy định. Sở hữu nhiều trang thiết bị chuyên dụng tiên tiến nhất hiện nay, hỗ trợ tốt cho công việc chuyển văn phòng như xe nâng dùng bốc xếp,  ba lăng, xe cẩu, máy khoan, ròng rọc,…

3. Các hạng mục trong gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Vận Tải 24/7

Dưới đây là các công việc nhân viên Vận tải 24/7 sẽ thực hiện khi thực hiện gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hcm cho quý khách hàng. Cụ thể:

  • Đầu tiên, nhân viên của Vận Tải 24/7 sẽ tiến hành phân loại đồ dùng cá nhân và tài sản.
  • Tiến hành tháo dỡ bàn và gói trọn bàn ghế, tủ, kệ, gói bọc bằng màng PE và giấy carton phù hợp rồi quấn băng keo chắc chắn.
  • Tiến hành phân loại hồ sơ và chứng từ.
  • Tiến hành bốc xếp hàng hóa, đồ đạc lên xe tải và chuyển đến văn phòng mới.
  • Tiến hành tháo vách ngăn kính và cửa kính
  • Tiến hành tháo dỡ trần thạch cao văn phòng.
  • Tiến hành vệ sinh văn phòng và dọn rác còn lại.
  • Nếu văn phòng của khách hàng có sofa, Vận Tải 24/7 sẽ tiến hành bọc màng PE hoặc tiến hành bọc mền chuyên dụng.
  • Tiến hành tháo, vận chuyển, lắp đặt lại hệ thống máy lạnh đứng, máy lạnh treo tường.
  • Tiến hành sắp xếp, lắp đặt lại tài sản có trong văn phòng của khách hàng.
  • Tiến hành tháo, lắp đặt lại hệ thống IT gồm có: Máy tính, mạng internet, máy photocopy, máy in, mạng điện thoại, máy fax.
  • Tiến hành đóng gói vào thùng carton, đồng thời đánh dấu đồ đạc để tránh bị nhầm lẫn giữa các tài sản.
  • Tiến hành sơn trét lại tường như mới.
  • Tiến hành tháo dỡ bảng hiệu, hộp đèn.

Bảng giá chuyển dọn văn phòng trọn gói ở TPHCM của Vận Tải 24/7【03/12/2021】

Khách hàng khi có nhu cầu cần dùng dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội thường hay thắc mắc, băn khoăn trước các câu hỏi có liên quan đến bảng giá chuyển văn phòng trọn gói như :

  • Bảng giá chuyển dọn văn phòng trọn gói có giá bao nhiêu ?
  • Bảng giá cước dịch vụ chuyển đồ dọn văn phòng được tính ra sao?
  • Làm sao để chọn công ty văn phòng uy tín với giá chuyển nhà trọn gói tốt nhất?
  • Làm thế nào để chọn đúng công ty vận chuyển uy tín với chi phí rẻ mà không lo bị thất thoát hàng hóa trong quá trình chuyển dọn?

Để trả lời các thắc mắc của khách hàng trên của quý khách hàng.  Vận Tải 24/7 xin gửi đến các bạn bảng giá dịch vụ chuyển văn phòng chi tiết nhất. Tùy thuộc và công trình văn phòng mà giá dịch vụ chuyển văn phòng có thể thay đổi khác nhau và được tính theo:

Giá chuyển văn phòng trọn gói = Cước thuê xe tải + Phí bốc xếp + Chi phí khác (nếu có)

1.Giá cước thuê xe chuyển văn phòng – Vận Tải 24/7

LOẠI XE GIÁ MỞ CỬA – 10KM ĐẦU TỪ KM THỨ 11 ĐẾN 44 TỪ KM THỨ 45 THỜI GIAN CHỜ
Xe 500kg 250.000 VNĐ 13.000 VNĐ/Km 12.000 VNĐ/Km 70.000 VNĐ/Giờ
Xe 750kg 300.000 VNĐ 14.000 VNĐ/Km 13.000 VNĐ/Km 70.000 VNĐ/Giờ
Xe 1.5 Tấn 400.000 VNĐ 15.000 VNĐ/Km 14.000VNĐ/Km 100.000 VNĐ/Giờ
Xe 1.9 Tấn 500.000 VNĐ 20.000 VNĐ/Km 17.000 VNĐ/Km 120.000 VNĐ/Giờ
Xe 2 tấn (thùng dài 6m2) 700.000 VNĐ 30.000 VNĐ/Km 19.000 VNĐ/Km 200.000 VNĐ/Giờ

2.Chi phí bốc xếp đồ đạc

LOẠI XE PHÍ BỐC XẾP 2 ĐẦU
Xe 500KG 200.000 VNĐ/xe
Xe 750KG 250.000 VNĐ/xe
Xe 1.5 Tấn 400.000 VNĐ/xe
Xe 1.9 Tấn 600.000 VNĐ/xe
Xe 2 Tấn (Dài 6m) 800.000 VNĐ/ xe

3. Chi phí chuyển văn phòng khác (nếu có)

CHI PHÍ KHÁC (NẾU CÓ)
Thùng Carton (60x40x35 cm) 18.000 VNĐ/Thùng
Màng PE bọc lót đồ đạc Miễn phí
Công tháo ráp máy lạnh Tháo: 50.000 VNĐ + Ráp: 100.000 VNĐ
Tháo ráp đồ đạc nội thất Tùy thuộc vào đồ đạc và số lượng
Bốc xếp đồ đạc cầu thang bộ Tùy số lượng đồ đạc và số tầng lầu
Kéo đồ đạc vào hẻm nhỏ Tùy số lượng đồ đạc và khoảng cách hẻm
Kéo đồ đạc vào hầm chung cư Tùy số lượng đồ đạc và khoảng cách hầm

Những lưu ý trước khi thuê dịch vụ chuyển dọn văn phòng tại Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều cá nhân, nhóm người tự mở dịch vụ vận chuyển tự phát mà không có khả năng ký kết hợp đồng dịch vụ vận chuyển phải nhờ đơn vị vận chuyển văn phòng thứ 3 để ký kết hợp đồng dịch vụ.

Để đảm bảo việc vận chuyển văn phòng được đảm bảo an toàn và diễn ra suôn sẻ hãy lựa chọn đúng đơn vị vận chuyển văn phòng uy tín và có đủ tính pháp lý.

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều dịch vụ vận chuyển nhái các thương hiệu vận chuyển uy tín lâu năm để thực hiện quảng cáo dịch vụ, và dịch vụ của Vận Tải 24/7 cũng không ngoại lệ. Hiện nay đã có đơn vị lấy thương hiệu chuyển nhà, chuyển văn phòng của Vận Tải 24/7 để tránh những rủi ro không đáng có cho quý khách hàng chúng tôi chỉ có 1 văn phòng hoạt động chính tại Hà Nội.

0522 247 247